โควัชเสียว!มูรินโญ่รับสนคุมทีมในบุนเดสลีกา

โควัชเสียว!มูรินโญ่รับสนคุมทีมในบุนเดสลีกา

4th April 2019 Off By spot online

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็คติก ยอมรับพร้อมเปิดโอกาสให้ตัวเองในการเดินทางไปกุมบังเหียนสโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี หลังก่อนหน้านี้ตั้งเป้าชีวิตสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ลีกสูงสุดให้ครบ 5 ประเทศ เพราะทำมาได้แล้ว 4 ประเทศในเวลานี้
โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ซึ่งยังว่างงานนับตั้งแต่ที่โดนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ยอมรับสนใจที่จะรับงานกุมบังเหียนสโมสรในศึกบุนเดสลีก เยอรมนี หลังจากที่ตั้งเป้าที่จะสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ลีก 5 ประเทศ

นายใหญ่วัย 56 ปี มีข่าวพัวพันกับหลายๆ สโมสรชั้นนำในลีกยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม ตอนนี้สถานการณ์เปลี่ยนไปแล้ว เพราะมีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องจาก “เฮียมู” อาจจะถูกทาบทามให้กุมบังเหียน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค แทน นิโก้ โควัช ที่ทำผลงานไม่ค่อยน่าอภิรมย์ในซีซั่นนี้

สำหรับในเรื่องนี้มีโอกาสเป็นไปได้สูง เพราะ “เดอะ สเปเชียล วัน” เคยตั้งเป้าหมายว่าอยากจะสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ลีกให้ครบ 5 ประเทศ หลังทำสำเร็จแล้วในโปรตุเกส (ปอร์โต้), อังกฤษ (เชลซี), อิตาลี (อินเตอร์ มิลาน) และ สเปน (เรอัล มาดริด)

เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความปรารถนาในอนาคตสื่อได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะเปิดรับโอกาสเป็นเทรนเนอร์ในบุนเดสลีกา เยอรมนี โดย มูรินโญ่ กล่าวต่อไปว่า “นั่นเป็นประเทศที่ไม่เคยนำลูกทีมลงฝึกซ้อมเลย แล้วทำไมจะไม่ได้ล่ะ ? เอาไว้รอดูกัน”