คูตินโญ่รับบาร์เซโลน่าต้องระวัง2แข้งแมนยู

คูตินโญ่รับบาร์เซโลน่าต้องระวัง2แข้งแมนยู

8th April 2019 Off By spot online

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ชี้ 2 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สามารถสร้างความเจ็บแสบให้กับต้นสังกัดตัวเอง แต่สุดท้ายยังมั่นใจจะเป็นฝ่ายเข้ารอบ
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า ปอล ป็อกบา และ โรเมลู ลูกากู เป็นสองนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะสร้างความอันตรายให้กับ “เจ้าบุญทุ่ม” ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งนัดแรกจะเล่นที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 10 เมษายนนี้

คูตินโญ่ เผยว่า “ป็อกบา และ ลูกากู มีความสามารถที่จะสร้างความเจ็บปวดให้กับกองหลังทุกทีม โดยเฉพาะ ป็อกบา ซึ่งเป็นนักเตะชั้นยอด พวกเราจะต้องมีความระมัดระวังอย่างมากในการหยุดเขา เพราะเขาสามารถรับประกันได้ว่า จะสร้างปัญหาได้อย่างมาก และผมก็คิดว่า การดวลกับ เคราร์ด ปิเก้ จะมีความสำคัญทั้ง 2 เกม”

“แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีผลการแข่งขันที่ไม่คงเส้นคงวาในช่วงที่ผ่านมา แต่มันชัดเจนว่า พวกเขาพัฒนาขึ้นในทุกๆ ตำแหน่งนับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีม สำหรับผมแล้ว กุญแจสำคัญของทั้งสองทีมคือเกมรุก ใครก็ตามที่เอาชนะจุดนี้ จะเป็นฝ่ายเข้ารอบรองชนะเลิศ และผมก็มั่นใจว่า จะเป็น บาร์ซ่า” มิดฟิลด์แซมบ้า ทิ้งท้าย