ภารกิจสำคัญ!โซลชาตั้งเป้านำแมนยูจบที่3

ภารกิจสำคัญ!โซลชาตั้งเป้านำแมนยูจบที่3

13th April 2019 Off By spot online

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมเกี่ยวกับเป้าหมายของตนว่าต้องพยายามทำแต้มให้ได้อย่างน้อยอีก 15 คะแนนจาก 6 แมตช์ที่เหลืออยู่ เพื่อจบอันดับ 3 ให้ได้ แต่หากทำไม่ได้ก็ต้องคว้าท็อปโฟร์ เพื่อที่จะได้โควตาไปลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมไฟแรง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนได้บอกกับบรรดาลูกทีมว่าเขาต้องการเห็นต้นสังกัดจบอันดับ 3 ในตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าสถานการณ์อาจจะยากลำบากอยู่บ้างก็ตาม

การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปให้ถึงเป้าหมายตามที่ กุนซือชาวนอร์เวย์ ตั้งเป้าเอาไว้ พวกเขาจะต้องเก็บให้ได้อีก 15 คะแนนจาก 6 แมตช์ที่เหลืออยู่ โดยเริ่มตั้งแต่แมตช์พบ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 13 เมษายนนี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล ซึ่งนั่นจะทำให้ แมนฯ ยูฯ เก็บได้ 76 คะแนน

อดีตกองหน้าซูเปอร์ซับ เปิดใจเกี่ยวกับเป้าหมายของเขาในขณะที่นั่งแถลงข่าวในวันศุกร์ที่ 12 เม.ย. ว่า “เราต้องการจบอันดับ 3 แน่นอนว่าท็อปโฟร์เป็นเป้าหมายของเขาเช่นกัน ถ้าเราไม่สามารถจบอันดับ 3 ซึ่งต้องเก็บให้ได้ 15 คะแนน แต่เราน่าจะทำตามเป้าได้ด้วยการเก็บ 15 แต้ม”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านพบ เวสต์แฮม วันเสาร์นี้ ก่อนจะไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในสัปดาห์ต่อไป และต้องเล่นเกมดาร์บี้แมตช์ ปะทะ แมนฯ ซิตี้ ที่ต้องการคว้าชัยชนะในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อมีลุ้นคว้าแชมป์ลีก จากนั้นก็ดวลกับ เชลซี คู่แข่งโดนตรงในการลุ้นท็อปโฟร์ ก่อนเดินทางไปพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ และเกมสุดท้ายรับมือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้