โซลชาให้เหตุผลแมนยูเจอแมนซิตี้ถูกเวลา

โซลชาให้เหตุผลแมนยูเจอแมนซิตี้ถูกเวลา

24th April 2019 Off By spot online

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้เหตุผล แมนฯ ยูไนเต็ด เจอ แมนฯ ซิตี้ ถูกที่ถูกเวลาพอดี พร้อมตอบชัดตัวเองคือคนที่ใช่สำหรับ “ปีศาจแดง” หรือเปล่า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ในวันพุธที่ 24 เมษายนนี้ เป็นการพบกันที่ถูกเวลาพอดี เนื่องจาก “ปีศาจแดง” ต้องการกลับมาคืนฟอร์ม หลังทำผลงานแย่บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน ถึง 0-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา

กุนซือชาวนอร์เวย์ เผยในการแถลงข่าวว่า “นี่เป็นเกมที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะร้องขอได้หลังจากที่นักเตะของเรารู้สึกเจ็บปวด เราได้มีการประชุมกันหลังเกมกับ เอฟเวอร์ตัน นักเตะทุกคนรู้สึกผิดหวัง และเจ็บปวดกับฟอร์มการเล่น ดังนั้นการได้มาเจอกับ แมนฯ ซิตึ้ จึงมีความเหมาะเจาะอย่างยิ่ง”

“แฟนบอลพร้อมจะหนุนหลังเราหากคุณทุ่มเทอย่างสุดความสามารถในเกมพบ แมนฯ ซิตี้ พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ เราต้องเค้นฟอร์มออกมาให้ได้ เราต้องมีการตอบสนอง คุณต้องพยายามกระตุ้นให้เกิดแรงบันดาลใจ” โซลชา กล่าว

พร้อมกันนี้ โซลชา ยังตอบนักข่าวหลังโดนถามคิดว่าตัวเองคือคนที่ใช่สำหรับ “ปีศาจแดง” หรือไม่ว่า “อืม ผมอยากจะพูดว่า ใช่ แต่มันไม่ใช่ผมที่จะเป็นคนพูดเรื่องนี้ ผมมั่นใจในทีมของผม และตัวผมเอง ผมพร้อมเผชิญความท้าทาย และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ผมมาที่นี่”