เตรียมลา? ลูกากูไม่มีกั๊กเผยอนาคตอยากไปเล่นใน เซเรีย อา

เตรียมลา? ลูกากูไม่มีกั๊กเผยอนาคตอยากไปเล่นใน เซเรีย อา

26th April 2019 Off By spot online

โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวผ่าน สกาย อิตาเลีย สื่อชื่อดังของอิตาลีแบบไม่มีกั๊ก ว่าการได้ไปเล่นในกัลโช่ เซเรีย อา คือความฝันที่จะได้ไปเล่นในวันใดวันหนึ่ง
โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าการได้ไปเล่นในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คือความฝันของเขาในอนาคต

ดาวเตะวัย 25 ปี ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ “ปีศาจแดง” ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 แต่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ โดยเฉพาะซีซํ่นนี้ที่ผลงานตกลงไปแบบน่าใจหายพร้อมเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ยูเวนตุส มาแล้ว แม้เจ้าตัวจะยังเหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก 3 ปีก็ตาม

แม้ปัจจุบัน “ปีศาจแดง” กำลังอยู่ในฟอร์มย่ำแย่หลังสะดุดแพ้มา 3 เกมติดต่อกันทุกรายการ โดยสถานการณ์ในลีกก็ยังสุ่มเสี่ยงต่อการพลาดคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังปัจจุบันรั้งอันดับ 6 มีแต้มตามหลัง 4 อย่าง เชลซี อยู่ 3 คะแนน

อย่างไรก็ตามล่าสุด ลูกากู ออกมาให้สัมภาษณ์แบบไม่มีกั๊กว่าในอนาคตการได้ไปเล่น กัลโช่ เซเรีย อา คือความฝัน

“ผมหวังว่าจะได้ไปเล่นที่นั่นในไม่ช้าก็เร็ว แต่ในตอนนี้ผมกำลังโฟกัสอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ดในการพาทีมจบท็อปโฟร์ให้ได้” อดีตดาวเตะเอฟเวอร์ตัน ให้กล่าวผ่าน สกาย อิตาเลีย

“การได้ไปเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา มันคือความฝันของผม และเคยเกือบได้ย้ายไปเล่นที่นั่นตอนย้ายออกจากเชลซี”