เปแอสเชหงอย! นำ2-0ไม่เฮ แรนส์ฮึดไล่ตีก่อนแม่นโทษซิวเฟร้นช์ คัพ

เปแอสเชหงอย! นำ2-0ไม่เฮ แรนส์ฮึดไล่ตีก่อนแม่นโทษซิวเฟร้นช์ คัพ

28th April 2019 Off By spot online

เหลือเชื่อ! ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นำ แรนส์ 2-0 ถึง 40 นาทีแต่มาโดนทวงสองประตูไล่ตีเสมอ 2-2 แถมช่วงต่อเวลาฯ เอ็มปั๊ปเป้ มาโดนไล่ออก แต่ทำอะไรกันไม่ได้ ต้องดวลจุดโทษซึ่งเป็น แรนส์ ที่นิ่งกว่าหลังยิง 6 คนไม่พลาด กลับกลายเป็น คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ดาวรุ่งเปแอสเช ยิงไม่เข้าคนสุดท้าย ส่งให้ แรนส์ ซิวแชมป์เฟร้นช์ คัพ ในรอบ 48 ปี ซิวตั๋วไปเล่นยูโรปาลีก

ศึกเฟร้นช์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2018 – 2019 ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ แรนส์ ทีมอันดับ 11 ลีก เอิง จะปะทะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์เก่า

เริ่มเกมมาได้แค่ 13 นาที กลายเป็น เปแอสเช ที่รุกได้ดุดันและชิงขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เนย์มาร์ เปิดเตะมุมย้อนมานอกกรอบให้ ดานี่ อัลเวส แข้งร่วมทีมชาติวิ่งมาวอลเลย์ด้วยขวาแบบไม่จับส่งบอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม

จากนั้น นาที 21 เนย์มาร์ มาพังประตูที่สองให้ทีมได้สำเร็จ จากการจ่ายคิลเลอร์พาสของ ดิ มาเรีย ทะลุแนวรับแรนส์ มาให้ เนย์มาร์ หลุดเดี่ยว ก่อนสตาร์แซมบ้าเจ้าของค่าตัวแพงสุดของโลกจะยกบอลข้ามหัว โทมัส คูเบ็ค เข้าไปอย่างเหนือชั้น ให้ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นำห่าง 2-0

ทว่า นาที 40 แรนส์ กลับมาคืนสู่เกมก่อนหมดครึ่งแรกจนได้ จากจังหวะที่ อามารี่ ตราโอเร่ กระชากบอลก่อนครอสไปโดนแข้งซ้ายของ เพรสแนล คิมเปมเบ้ ทำเข้าประตูตัวเอง ทำให้จบครึ่งแรก เปแอสเช นำไปก่อน 2-1

ครึ่งหลัง แรนส์ แก้เกมกลับมาเล่นได้ดีมาก โอกาสของ ปารีสฯ ที่จะได้ยิงจ่อๆหรือเข้ากรอบนั้นน้อยครั้งมาก และ นาที 66 แรนส์ มาไล่ตีเสมอ 2-2 จนได้ เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ เปิดคอนเนอร์มาเสาแรกให้ เมเซอร์ แนวรับตัวเก่งโฉบมาโขกบอลตุงตาข่าย

จบเกม 90 นาทีทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกัน 2-2 ต้องต่อเวลาพิเศษฯ ออกไป

ซึ่งในเวลา นาที 118 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลัง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาโดนไล่ออก ก่อนจะทำอะไรกันไม่ได้เสมอกัน 2-2 ต้องดวลจุดโทษหาผู้ชนะต่อไป

ซึ่งในการดวลจุดโทษ แรนส์ 6 คนแรกไม่พลาดเลย ตรงกันข้ามกับ ปารีสฯ ที่คนสุดท้าย คนที่ 6 ที่เป็น คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ตะบันโทษเหินคานส่งให้ แรนส์ เถลิงแชมป์เฟร้นช์ คัพได้สำเร็จ ในรอบ 48 ปี และเป็นสมัยที่ 3 นับแต่ปี 1971 หลังเข้าชิงหนนี้เป็นสมัยที่ 4 พร้อมซิวตั๋วยูโรปาลีก ในรอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ คาสิโนออนไลน์