ป๋าพร้อมจ่าย! วู้ดเวิร์ด ลั่นพร้อมหนุน โซลชา ในตลาดนักเตะ

ป๋าพร้อมจ่าย! วู้ดเวิร์ด ลั่นพร้อมหนุน โซลชา ในตลาดนักเตะ

18th May 2019 Off By spot online

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กล่าวว่า สโมสรยังให้การสนับสนุน โอเล กุนนาร์ โซลชา ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์นี้

ผู้บริหารของทีม​ ปีศาจแดง ระบุว่าพวกเขามีเงินให้กับกุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนในการใช้ซื้อนักเตะในตลาดซื้อขายหลังจบฤดูกาล โดยที่ไม่ต้องคำนึงถึงการต้องขายผู้เล่นที่มีอยู่ออกไปก่อนแต่อย่างใด แทงบอลออนไลน์ เนื่องจากสโมสรประสบความสำเร็จทางด้านการทำธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

“ความแข็งแกร่งของธุรกิจของเรานั้นหมายความว่า เรามีเงินทุนที่จะนำมาสนับสนุนผู้จัดการทีมอย่างต่อเนื่อง และสามารถสร้างความสำเร็จในสนามได้ ซึ่งนี่เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของเรา”

“ในขณะที่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นเป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง แต่เราก็ยินดีที่ได้แต่งตั้งให้ โอเล เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วยสัญญา 3 ปี และเราขอยืนยันว่าเหล่าสต๊าฟโค้ชที่เป็นกุญแจสำคัญอย่าง ไมค์ ฟีแลน, ไมเคิล คาร์ริค, คีแรน แม็คเคนนา และ มาร์ค เดมซีย์ จะยังอยู่กับสโมสรต่อไป”

“ทุกคนในสโมสรทั้ง บอร์ดบริหาร, ผู้จัดการทีม, นักเตะ และ บรรดาสต๊าฟ ต่างมีความปราถนาอันแรงกล้าที่จะพา ยูไนเต็ด กลับมาเป็นทีมระดับท็อปของฟุตบอล อังกฤษ ให้ได้อีกครั้ง เราพัฒนาบรรดาสต๊าฟทั้งในและนอกสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ให้ได้” วู้ดเวิร์ด ระบุ