ถึงเวลาแล้ว!เอ็มบั๊ปเป้แย้มพร้อมบอกลาเปแอสเช

ถึงเวลาแล้ว!เอ็มบั๊ปเป้แย้มพร้อมบอกลาเปแอสเช

20th May 2019 Off By spot online

คีลิยันเป็นคนแรกที่พูดถึงเรื่องของตัวเอง – แชร์กแมงเถื่อนว่าเป็นของตัวเองได้อย่างไร

คีลิยันผู้เล่นที่เก่งกาจของเกมแซ็กโซโฟน – แบ่งปันกติกามหาเศรษฐีแห่งสเตเปิลลีกพวกเขากำลังจะออกไปจากทีมด้วยกัน หาโปรเจกต์ใหม่ ๆ กับทีมอื่น

นับ แต่นั้นมาทีมที่มาร่วมงานกันครั้งยิ่งใหญ่ในปี 2560 จะได้รับผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดในรอบ 46 ปีที่ผ่านมา 21 ประตูที่มี 15 แอสซิสต์ขณะที่เขากำลังพัฒนาตัวเองมากขึ้นเรื่อย ๆ จนสุดประตู 38 ประตูกับอีก 17 แอสซิสต์จากการลงเล่น 42 นัดในทุกรายการ

รูปแบบที่ดีที่สุดของเกมรับที่ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมแห่งปี 2018-19 ในตอนท้ายที่ได้รับรางวัล แข้งวัย 20 ปีกลับพูดในเชิงพาณิชย์ว่าพร้อมที่จะบอกลาทีม

บมจ. แบ็คแพ็คพูดบนเวทีว่า “นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากสำหรับผมที่จะเปลี่ยนมาเป็นอาชีพการค้าแข้งของตัวเองแล้วผมได้ค้นพบหลายสิ่งที่ได้มาจากการเล่นให้กับทีมนี้ และผมรู้สึกว่าบางทีมันอาจจะถึงเวลาที่ผมต้องมีหน้าที่มากกว่าเดิม”

“ผมเองก็หวังว่ามันจะเป็นไปได้ที่จะได้เล่นอย่างเต็มที่ในที่สุดแซงต์ – แชร์กแมงนะถ้าเป็นอย่างนั้นมันก็จะเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมากหรือไม่ก็อาจจะเป็นที่อื่น ๆ ที่ ฉันจะได้เล่นเพื่อโปรเจกต์ใหม่ ๆ แต่ยังไงก็ตามฉันก็ต้องขอขอบคุณสำหรับรางวัลที่ผมได้รับนะครับ “

ข่าวก็เสร็จแล้วนักข่าวก็ไปสัมภาษณ์ด้วยว่าเขาไม่ได้วิ่งบนเวทีมันจะเป็นอย่างไรหากเขายังไม่ได้ทำการโจมตี ตัวตนเพียงพูดในสิ่งที่มาจากใจของตัวเองเท่านั้น “ผมพูดในสิ่งที่จำเป็นต้องใช้เมื่อคุณมีโอกาสทองอย่างนี้คุณก็จะสามารถบอกความรู้สึกของตัวเอง ก็ทำอย่างนั้นไปแล้วถ้าผมพูดอะไรมากไปกว่านี้มันก็จะถือว่าผมพูดมากเกินไปและถ้าเป็นอย่างนั้นมันก็จะไม่ใช่ข้อความที่ผมอยากบอกให้ทุกคนรู้”

การประกาศอย่างเป็นทางการในช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ก่อนที่ข่าวจะหมดไป

maxbet