เปิดโผ 4 แข้งดาวรุ่งที่พร้อมจะกลายเป็นกำลังสำคัญให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้า

เปิดโผ 4 แข้งดาวรุ่งที่พร้อมจะกลายเป็นกำลังสำคัญให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้า

22nd May 2019 Off By spot online

Manchester United caretaker manager Ole Gunnar Solskjaer (right) with Marcus Rashford after the final whistle during the Premier League match at Old Trafford, Manchester. (Photo by Martin Rickett/PA Images via Getty Images)

ฤดูกาล 2018/19 ที่เพิ่งผ่านไปถือเป็นปีที่ล้มเหลวของ “ปีศาจแดง” หลังจากพวกเขาทำได้เพียงจบอันดับ 6 คว้าตั๋วไปลุย ยูโรปาลีก เท่านั้น

แน่นอนว่านักเตะในทีมชุดนี้มีหลายคนที่จะหมดอนาคตกับทีม และเตรียมทุ่มเงินซื้อแข้งรายใหม่เข้ามา นอกจากนี้การดันดาวรุ่งให้ขึ้นมามีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่มากขึ้นคืออีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย หลังจากพวกเขามีเพชรเม็ดงามในมืออยู่แล้ว และนี่คือ 4 แข้งดาวรุ่งที่ถูกจับตามอง maxbet

4.อักเซล ตวนเซเบ้

“แค่ 10 นาทีก็เพียงพอแล้วที่จะเห็นศักยภาพของ ตวนเซเบ้” โช่เซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือปีศาจแดงเคยให้คำนิยามของแนวรับวัย 21 ปี

หลังจากดาวเตะทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ถูกปล่อยไปฝึกวิชากับ แอสตัน วิลล่า ยืมใช้งานตั้งแต่ปี 2017 ก่อนจะโชว์ฟอร์มน่าประทับใจจนพาทีม สิงห์ผงาด มีลุ้นเลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง แม้เจ้าตัวจะได้ลงเล่นเพียง 28 เกมเนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน