แฟนผีเสียว!วานบิสซาก้าโชว์ของเกมแพ้ฝรั่งเศส

แฟนผีเสียว!วานบิสซาก้าโชว์ของเกมแพ้ฝรั่งเศส

19th June 2019 Off By spot online

อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็ก คริสตัล พาเลซ ทำเอาแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อกสั่นขวัญหายหลังเจ้าตัวโชว์ของดีเมื่อสกัดบอลเข้าประตูตัวเองในช่วงทดเจ็บส่งผลให้ อังกฤษ แพ้ ฝรั่งเศส ในนัดเปิดสนาม เกมยูโร รุ่นยู 21 ปีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาอนาคตไกลต้องพบกับฝันร้ายเมื่อทำเข้าประตูตัวเองในเกมที่ อังกฤษ แพ้ ฝรั่งเศส 1-2 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี นัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ที่ประเทศอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา

อังกฤษจูเนียร์ ทำผลงานได้ดีพอสมควรเมื่อสามารถทำประตูขึ้นนำไปก่อนจาก ฟิล โฟเด้น นาทีที่ 54 และช่วงเวลาต่อจากนั้นทั้งสองฝ่ายต่างผลัดกันรุกและรับ โดยดูเหมือน “ทรีไลอ้อนส์” จะได้ 3 แต้มแต่สวรรค์เบี่ยงเกิดขึ้นในนาทีที่ 89 ฝรั่งเศสมาทำประตูตีเสมอได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เว็บพนันออนไลน์

แถมยิ่งช้ำไปกว่านั้นก็คือ วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็กดาวรุ่งจากสโมสรคริสตัล พาเลซ ซึ่งตกเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะดึงมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ เสียฟอร์มสุดๆ เมื่อพยายามสกัดบอลบริเวณหน้าประตูตัวเองแต่ผิดเหลี่ยมส่งผลให้บอลเข้าไปนอนซุกก้นตาข่ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ “สิงโตคำรามจูเนียร์” พ่ายทัพ “ตราไก่จูเนียร์” ไปอย่างน่าเจ็บปวด

สำหรับผลงานดีมีคุณภาพของ วาน-บิสซาก้า ทำเอาสาวก “ปีศาจแดง” ถึงกับใจสั่น และมีการโพสต์ข้อความผ่านสื่อออนไลน์เกี่ยวกับความกังวลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดึงนักเตะรายนี้มาร่วมทีมว่า “ผลงานของ วาน-บิสซาก้า ไม่คุ้มกับค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,050 ล้านบาท) วาน-บิสซาก้า เล่นผิดพลาดเยอะมาก ไม่มีข้อสงสัยว่านักเตะเหล่านี้มีศักยภาพแต่พวกเขาทำผลงานได้ดีเมื่ออยู่กับต้นสังกัดเดิมอย่างน้อยอีก 1 ซีซั่น และพยายามพัฒนาฝีเท้าต่อไป”

ขณะที่อีกรายเล่นแรงตราหน้า ดาวรุ่ง “ดิ อีเกิ้ลส์” ว่า “นี่มัน ลูกากู ในร่างทรงแบ็กขวาชัดๆ” นอกจากนี้การที่ วาน-บิสซาก้า ทำเข้าประตูตัวเองทำให้แฟน “ผีแดง” นึกถึงแข้งจอมเก๋าของทีมว่า “เขามีอะไรเหมือนกับ แอชลี่ย์ ยัง” ตามด้วย “ช่างเหมาะกับ ฟิล โจนส์ เหลือเกิน” ถ้าหากนักเตะย้ายมาเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรตามยังมีแฟนบอลบางคนมองว่าความผิดพลาดดังกล่าวไม่ควรนำมาตัดสินผลงานของนักเตะ “แน่นอนว่าผมไม่ตัดสินผลงานของ วาน-บิสซาก้า ในรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร ยู 21 แต่เขาฟอร์มห่วยจริงๆ ในเกมนี้ เอ็ด (วู้ดเวิร์ด) ยังจะยื่นข้อเสนอที่สูงกว่า 50 ล้านปอนด์อีกเหรอ”