แฟนหงส์ยิ้ม!คล็อปป์แย้มพร้อมทุ่มเงินเสริมทัพ

แฟนหงส์ยิ้ม!คล็อปป์แย้มพร้อมทุ่มเงินเสริมทัพ

21st June 2019 Off By spot online

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล แย้มเอง “หงส์แดง” มีแผนที่จะทุ่มทุนล่านักเตะเข้ามาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้หากไม่ลงทุน คงยากที่จะลุ้นความสำเร็จสู้กับสโมสรอื่นๆ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดปากแย้มว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ “หงส์แดง” อาจจะมีการลงทุนครั้งใหญ่อีกครั้ง เพื่อดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพ

ลิเวอร์พูล ปิดฉากฤดูกาล 2018/19 ได้อย่างสวยงาม ด้วยการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง แต่ด้วยการที่ทีมกำลังจะปล่อยตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กับ อัลเบร์โต้ โมราโน่ ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ทำให้ คล็อปป์ มองว่า ทีมจำเป็นต้องมีการเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลัง เพื่อสู้กับสโมสรอื่นๆ ในฤดูกาลหน้า

“ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน และถ้าเราไม่ยอมใช้จ่ายเงินเหมือนกับทีมอื่นๆ ล่ะก็ เราคงจะสู้พวกเขาไม่ได้ ทุกทีมต่างจำเป็นต้องใช้จ่ายเงิน ซึ่งเราเองก็เช่นกัน” ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 52 ปี กล่าว  เว็บพนันออนไลน์

สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่มีการคว้านักเตะคนใดเข้ามาเสริมทัพ แต่ล่าสุดพวกเขามีข่าวกำลังให้ความสนใจในตัว จูเนียร์ ฟีร์โป้ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง เรอัล เบติส ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกดึงมาเป็นตัวแบ็กอัพให้กับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนเก่งชาวสกอตติช