บรรลุข้อตกลง!บุฟฟ่อนกลับบ้านจ่อหวนซบยูเวนตุส

บรรลุข้อตกลง!บุฟฟ่อนกลับบ้านจ่อหวนซบยูเวนตุส

26th June 2019 Off By spot online

สกาย อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว จานลุยจิ บุฟฟ่อน เตรียมจะหวนซบ ยูเวนตุส หลังจากบรรลุข้อตกลงกับ “เบียงโคเนรี่” เรียบร้อย โดยจะเซ็นสัญญากัน 1 ปี และ บุฟฟ่อน จะได้รับบทบาทใหม่กับทีมเมื่อแขวนถุงมือไปแล้วด้วย bambuca

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูคนดัง เตรียมที่จะย้ายกลับไปอยู่กับ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แบบไร้ค่าตัว ตามรายงานของ สกาย อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองมะกะโรนี

บุฟฟ่อน ประกาศไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าตนจะแยกทางกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทันทีที่หมดสัญญากับทีมในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีม แต่ก็ยังไม่มีการประกาศว่านายทวารวัย 41 ปีจะไปเล่นให้กับทีมไหน

กระทั่งล่าสุด สกาย อิตาเลีย ก็ระบุว่า บุฟฟ่อน บรรลุข้อตกลงที่จะกลับไปซบ ยูเวนตุส แล้ว หลังจากเพิ่งบอกลาทีมที่เขาเฝ้าเสามาให้ 17 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน โดยที่เขาจะเข้าไปเป็นนายด่านตัวสำรองของ วอยเชียค เชสนี่ ส่วนตัวสัญญาในครั้งนี้จะมีระยะเวลา 1 ปี

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าในสัญญาฉบับนี้มีการระบุด้วยว่า บุฟฟ่อน จะได้รับบทบาทใหม่กับทีมเมื่อเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้ว แต่ไม่มีการบอกว่าเป็นด้านงานบริหารหรือด้านสตาฟฟ์โค้ช โดยการเซ็นสัญญาน่าจะมีขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อ ยูเวนตุส ทำการโละ มัตเตีย เปริน นายทวารมือ 2 คนปัจจุบันได้แล้ว ซึ่งตอนนี้ เปริน ก็เป็นที่สนใจของ อาแอส โรม่า กับ เซบีย่า อยู่ freeclassifiedinindia