เรอัลว่าไง?อาแจ็กซ์เผยแล้วค่าหัวฟานเดอเบค

เรอัลว่าไง?อาแจ็กซ์เผยแล้วค่าหัวฟานเดอเบค

27th June 2019 Off By spot online

เจอเรตแบบนี้ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยสำหรับ เรอัล มาดริด เพราะล่าสุดมีข่าว อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พร้อมปล่อย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ฝีเท้าดี พ้นทีมในราคาที่ไม่สูงนัก bambuca
อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ได้ตั้งค่าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง ไว้ที่ราว 50-60 ล้านยูโร (ประมาณ 1,750- 2,100 ล้านบาท) หลังจากที่ตัวนักเตะมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแดนกระทิงดุ ตามรายงานจาก เดอ เทเลกราฟ สื่อดังแดนกังหันลม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า “ราชันชุดขาว” ได้มอง ฟาน เดอ เบค เป็นเป้าหมายสำรอง หากพลาดได้ตัวแข้งเป้าหมายหลักอย่าง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ล่าสุด เดอ เทเลกราฟ ระบุว่า มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการกีฬาของ อาแจ็กซ์ ได้ทราบถึงความสนใจจาก เรอัล มาดริด และได้แจ้งกับทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัยไปแล้วว่า พวกเขาจำเป็นต้องจ่ายเงินอย่างต่ำ 50 ล้านยูโร หากต้องที่จะดึง ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 22 ปี ไปร่วมก๊วน

สำหรับ ฟาน เดอ เบค ซึ่งเคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะดาวเด่นของ อาแจ็กซ์ โดยฤดูกาล 2018-19 ที่ผ่านมา เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมรวมทุกรายการ 57 นัด ทำได้ 17 ประตู freeclassifiedinindia