เผยข้อความของซาลาห์ ทำเอาคู่กรณี”เมสซี่อียิปต์” เดือดร้อนหนัก

เผยข้อความของซาลาห์ ทำเอาคู่กรณี”เมสซี่อียิปต์” เดือดร้อนหนัก

29th June 2019 Off By spot online

เมอร์ฮาน เคลเลอร์ ผู้เสียหายจากที่อาเมียร์ วาร์ด้า กองหน้าเจ้าของฉายา”เมสซี่อียิปต์” ส่งข้อความอนาจาร เดือดร้อนอย่างหนักหลังจากที่โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทวีตข้อความเชิงปกป้องเพื่อนร่วมทีมชาติ จนวาร์ด้าถูกเรียกตัวกลับสู่ทีมชาติอีกครั้ง bambuca

จากกรณีที่ อาเมียร์ วาร์ด้า ถูกแฉว่าส่งไดเร็คแมสเสจหยาบคายและไม่เหมาะสมในเรื่องเพศให้กับ เมอร์ฮาน เคลเลอร์ นางแบบลูกครึ่งอียิปต์-อังกฤษ และอิสตรีหลายคนผ่านสื่อสังคมออนไลน์ จนโดนทีมชาติอียิปต์หั่นชื่อออกจากทีม จนทำให้โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ได้ชื่อว่ามีอิทธิพลสูงต่อประเทศอียิปต์ต้องออกมาทวีตกล่าวเตือนรุ่นน้องพร้อมกับขอให้ทุกคนให้โอกาสกลับมาร่วมทีมอีกครั้งและไม่ควรไปตัดสินอะไรที่รุนแรงเกินเหตุ

ซึ่งจากทวีตข้อความดังกล่าว ล่าสุด ทีมชาติอียิปต์ ได้เรียกตัว แข้งจอมฉาวรายนี้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งในเรื่องนี้ทำให้ฝ่ายหญิงอย่างเมอร์ฮาน เคลเลอร์ ที่ไปใช้ชีวิตที่ดูไบ กล่าวว่าตัวเธอเองได้รับข้อความโจมตี จนเธอไม่กล้ากลับอียิปต์อีกต่อไป เพราะเกรงว่าจะถูกทำร้ายร่างกาย “ซาลาห์ คือพระเจ้าของชาวอียิปต์ และเขาไม่ควรทำในสิ่งที่ผิดพลาด”

“มันทำให้ฉันตกอยู่ในอันตราย ตอนนี้ฉันไม่อาจกลับประเทศได้แล้ว หากฉันอยากกลับไปเยี่ยมครอบครัว”

“ผู้คนตามถนนจะทำร้ายฉัน คุณก็รู้ว่าพวกแฟนบอลเป็นยังไง และแฟนบอลของเราเลวร้ายกว่า 100 เท่า”

“ฉันช็อคมากที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พาตัวเองเข้ามาเกี่ยวข้อง ฉันเข้าใจดีที่เขาพยายามสนับสนุนเพื่อนร่วมทีม แต่เขาสามารถบอกกับเขาเป็นการส่วนตัวได้ว่าเขาทำผิด และอย่าทำอีก” freeclassifiedinindia

“ดังนั้นการที่เขาเลือกข้างเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดมาก เขาเป็นหนึ่งในคนดังของโลกตอนนี้ และมันทำให้ผู้คนล่วงละเมิดฉันมากขึ้น”