ไม่มาตามนัด!แฟนแมนยูราว20คนออกมาประท้วงไล่เกลเซอร์

ไม่มาตามนัด!แฟนแมนยูราว20คนออกมาประท้วงไล่เกลเซอร์

30th June 2019 Off By spot online

หลังจากที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ในอังกฤษนัดแนะกันว่าจะออกมาประท้วงตระกูลเกลเซอร์ มันก็มีคนมาประท้วงจริงๆ แต่มีแค่ราว 20 ราย ทั้งที่ในอินเตอร์เน็ตมี “เร้ด อาร์มี่” ขับไล่กลุ่มนักธุรกิจชาวอเมริกันตั้งหลายคน
แฟนบอลราว 20 คนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประท้วงตระกูลเกลเซอร์ ครอบครัวเจ้าของทีมชาวอเมริกัน ตรงบริเวณหน้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของทีม bambuca

บรรดากองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจในตัวตระกูลเกลเซอร์มาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่พวกเขาเข้ามาเทคโอเวอร์ทีมเมื่อช่วงปี 2005 เพราะตระกูลนักธุรกิจจากสหรัฐอเมริกาทำการกู้เงินมาซื้อทีม จนทำให้ “ปีศาจแดง” มีหนี้ติดตัวไปด้วย

ทั้งนี้ กระแสขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ร้อนแรงขึ้นในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่ในฤดูกาล 2018-19 แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวังจนจบฤดูกาลด้วยการเป็นเพียงอันดับ 6 โดยใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังมี “เร้ด อาร์มี่” โพสต์ข้อความพร้อมติดแฮชแท็ก #GlazersOut กันแบบล้นหลาม และแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ในอังกฤษก็วางแผนว่าจะออกมาประท้วงกันหน้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ท้ายที่สุดแล้วก็มีกลุ่มออกมาประท้วงจริงๆ แถมพวกเขายังใส่เสื้อสีเขียว-ทอง มาด้วย โดยมันเป็นสีที่เคยเป็นชุดเหย้าของทีมสมัยที่ใช้ชื่อ นิวตัน ฮีธ และเป็นสีที่ถูกใช้ในการแสดงออกถึงการขับไล่ตระกูลเกลเซอร์มาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม มันมีก็แฟนบอลมาประท้วงที่ราว 20 คนเท่านั้น สวนทางกับกระแสขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ในอินเตอร์เน็ตที่เยอะมาก

“การประท้วงขับไล่เกลเซอร์ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง ช่วงที่มีคนมาร่วมงานมากสุดนี่นับได้ที่ราว 20 คนเท่านั้นเอง ขนาดคนที่เดินเข้า-ออกร้านเมกะสโตร์ยังมีเยอะกว่าเลย” คริส โวคส์ นักข่าวที่ทำข่าวเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ freeclassifiedinindia