ค่าตัวไม่เบา!วิลล่าประกาศซิวมิงส์ถาวร

ค่าตัวไม่เบา!วิลล่าประกาศซิวมิงส์ถาวร

9th July 2019 Off By spot online

“สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ปิดดีลซื้อขาด ไทโรน มิงส์ ปราการหลังร่างใหญ่ มาจาก บอร์นมัธ เรียบร้อย โดยว่ากันว่าค่าตัวเป็นสถิติสโมสรเลยทีเดียว

แอสตัน วิลล่า สโมสรน้องใหม่หน้าเก่าในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ไทโรน มิงส์ เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์ มาจาก บอร์นมัธ แบบถาวรเรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมาสล็อตออนไลน์

มิงส์ ย้ายจาก บอร์นมัธ มาร่วมก๊วน วิลล่า แบบสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนช่วยทัพ “สิงห์ผงาด” คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ จากการคว้าแชมป์ในการเตะเพลย์ออฟ

กระทั่งล่าสุด ทีมแชมป์ยุโรป 1 สมัย ประกาศซื้อขาด ปราการหลังวัย 26 ปี มาร่วมทัพเรียบร้อย ด้วยค่าตัวขั้นต้น 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 780 ล้านบาท) และถ้ารวมเงื่อนไขต่างๆ จะพุ่งสูงถึง 26.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,033.5 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของสโมสรเลยทีเดียว

“เราดีใจกันมากๆ ที่ได้ ไทโรน กลับมาอยู่กับ แอสตัน วิลล่า แบบถาวร” ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม วิลล่า กล่าว “เขาจะเป็นกำลังสำคัญของเราสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า ซึ่งผมก็กำลังตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้ง รวมถึงช่วยยกระดับฝีเท้าให้กับเขา”