แมนยูจับโกลดาวรุ่งต่อสัญญา-ปล่อยยืมทันที

แมนยูจับโกลดาวรุ่งต่อสัญญา-ปล่อยยืมทันที

27th July 2019 Off By spot online

แมนฯ ยูไนเต็ด จับโกลดาวรุ่งต่อสัญญาถึงปี 2022 พร้อมออปชั่นขยายได้อีก 1 ปี ก่อนส่งไปให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด ใช้งานเหมือนเดิมในฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันจับ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ต่อสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2022 พร้อมเงื่อนไขสามารถขยายได้อีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมาสล็อตออนไลน์

เฮนเดอร์สัน วัย 22 ปี อยู่กับ “ปีศาจแดง” มาตั้งแต่อายุ 14 ปี และได้รับการคาดหมายว่ามีโอกาสจะก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 แทน ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบชาวสแปนิช ในอนาคต รวมทั้งเพิ่งติดทัพ “สิงโตคำราม” ชุดเล็ก ไปทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ประเทศอิตาลี

อย่างไรก็ตาม “ปีศาจแดง” เปิดเผยว่า ในฤดูกาล 2019/20 เฮนเดอร์สัน จะย้ายไปเล่นให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด น้องใหม่ พรีเมียร์ลีก แบบยืมตัวอีกครั้ง หลังทำผลงานเยี่ยมกับ “ดาบคู่” เมื่อซีซั่นที่แล้ว เก็บคลีนชีตได้ถึง 21 นัดช่วยทีมเลื่อนชั้นได้สำเร็จ

ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” กล่าวถึง เฮนเดอร์สัน ว่า “ดีน มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และมีอนาคตที่สดใสรอเขาอยู่ ดังนั้นผมจึงดีใจที่เขาต่อสัญญา เราขออวยพรให้เขาโชคดีกับการยืมตัวครั้งนี้”