โปเช็ตติโน่ชูสปิริตแข้งสเปอร์สหลังเชือดเซาธ์ฯ

โปเช็ตติโน่ชูสปิริตแข้งสเปอร์สหลังเชือดเซาธ์ฯ

29th September 2019 Off By spot online

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชมลูกทีมโชว์สปิริตที่ยอดเยี่ยมในเกมเปิดบ้านเชือด เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 พร้อมเร้านักเตะต้องทำให้ได้แบบนี้ในเกมต่อๆ ไป
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจอย่างมากกับสปิริตของลูกทีมที่สู้ได้เป็นอย่างดี ทั้งที่มีผู้เล่นน้อยกว่าคู่แข่ง ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “ไก่เดือยทอง” เปิดบ้านพิชิต เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ยิงให้ สเปอร์ส ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 24 ทว่านาทีที่ 31 พวกเขาต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 จากการที่ แซร์จ ออริเย่ร์ ถูกไล่ออก หลังได้รับใบเหลืองที่สอง และนาทีที่ 39 ทีมเยือนก็มาตีเสมอได้จากความผิดพลาดของ อูโก้ โยริส ที่ถูก แดนนี่ อิงส์ แย่งบอลเข้าไปยิง ทว่าหลังจากนั้นแค่ 4 นาที “ไก่เดือยทอง” มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการยิงสุดเฉียบของ แฮร์รี่ เคน ซึ่งถือเป็นประตูชัยของทีมในเกมนี้

“ทุกครั้งที่เราลงแข่งขัน เราจำเป็นต้องแสดงจุดเด่นของเราออกมา ซึ่งที่ผ่านมาในบางเกมเราทำไม่ได้ ผมแฮปปี้มากๆ กับผลงานของลูกทีมในเกมนี้ เรามีกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เราก็ต้องทำให้ได้แบบนี้อีกในเกมต่อๆ ไป” กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 47 ปี กล่าว