เบอร์บาตอฟหวั่นแมนยูตามรอยลิเวอร์พูล

เบอร์บาตอฟหวั่นแมนยูตามรอยลิเวอร์พูล

15th October 2019 Off By spot online

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องฟัง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกโรงเตือนต้นสังกัดเก่ามีโอกาสเดินตามรอย ลิเวอร์พูล หากยังปล่อยให้สถานการณ์ของทีมย่ำแย่ไปเรื่อยๆ
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน “ปีศาจแดง” ว่าอาจต้องรอคอยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ยาวนานเหมือนที่ ลิเวอร์พูล ห่างเหินมาตั้งแต่ฤดูกาล 1989-1990 หลังจากที่ในเวลานี้ อดีตต้นสังกัดเริ่มอยู่ห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “หงส์แดง” มากขึ้นเรื่อยๆ

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้แชมป์ลีกมาตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมฤดูกาลที่ผ่านมายังจบแค่อันดับ 6 ของตาราง โดยมีคะแนนน้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ถึง 32 แต้มเลยทีเดียว

เบอร์บาตอฟ เผยผ่าน เบตแฟร์ ว่า “มันเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดและยากสำหรับผมที่ต้องยอมรับว่า ยูไนเต็ด อยู่ห่างไกลจาก แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว เวลาที่ลงเล่นคุณจะเห็นได้ว่า ทั้งสองทีมมีความมั่นใจ และไม่ตื่นตระหนก”

“พวกเขารู้ว่า ต้องเล่นอย่างไร ขณะที่บางครั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีแบบนั้น และพวกเขาก็ต้องเสียหายเพราะมัน ผมหวั่นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นเหมือน ลิเวอร์พูล ที่ต้องรอแชมป์มา 29 ปีแล้ว ผมคิดว่า เวลา 6 ปีมันก็นานไปแล้วสำหรับการรอคอยแชมป์สำหรับทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด”

“เวลาที่คุณตกไปแบบนั้น คุณก็จะเริ่มเสียดีเอ็นเอของตัวเองอย่างช้าๆ ลองมองดู ลิเวอร์พูล กับเวลาหลายปี คุณคงไม่ต้องการเป็นแบบนั้นแน่ๆ แน่นอนตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังเล่นได้ดีขึ้น แต่มันต้องใช้เวลานานกว่าที่พวกเขาจะกลับมาเล่นได้เยี่ยมอีกครั้ง ผมคิดว่า ยูไนเต็ด ต้องค้นหาสูตรคว้าชัยชนะให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” อดีตดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย ทิ้งท้าย