ยังมีอนาคตมั้ย!? เอเมรี่เผยเหตุไร้ชื่อโอซิลติดทีม (มีคลิปไฮไลท์)

ยังมีอนาคตมั้ย!? เอเมรี่เผยเหตุไร้ชื่อโอซิลติดทีม (มีคลิปไฮไลท์)

23rd October 2019 Off By spot online

อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซร่อล ระบุสาเหตุที่ เมซุต โอซิล ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดถล่ม สตองดาร์ ลีแอช 4-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นเพราะเจ้าตัวยังไม่ดีพอที่สมควรจะได้ติดทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า โอซิล กำลังเป็นที่สนใจของ ดีซี ยูไนเต็ด
โอซิล คือคนที่ฟันค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของทีมในตอนนี้ ด้วยจำนวน 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.30 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่อนาคตของเขาก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้ว หลังจากได้เล่นในลีกไปเพียง 24 นัด ขณะที่ซีซั่นนี้เจ้าตัวก็เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 2 เกมจากทุกรายการ แบ่งเป็นเกมลีกกับ คาราบาว คัพ อย่างละ 1 เกม

เอเมรี่ เผยหลังจบเกมกับ สตองดาร์ ลีแอช ว่า “ทุกครั้งที่จัดทีมลงเล่นน่ะ ผมก็จะตัดสินใจโดยที่คิดไปด้วยอยู่เสมอว่านักเตะคนไหนเป็นคนที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละเกม รวมถึงนักเตะคนไหนในทีมที่เหมาะที่สุดที่จะลงเล่นและช่วยเราได้ เมื่อผมตัดสินใจที่จะไม่ใส่ชื่อเขาอยู่ในทีม มันก็เป็นเพราะผมคิดว่ามันมีนักเตะคนอื่นที่สมควรได้ติดทีมมากกว่าเขา”

“ในวันอาทิตย์นี้เราจะมีเกมลงเล่นอีก 1 นัด ซึ่งเราก็จะตัดสินใจด้วยแนวคิดแบบเดิม เราจะส่ง 11 ตัวจริงชุดที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ ด้วยเป้าหมายที่ต้องชนะให้ได้ และต้องปรับตัวให้เข้ากับความยากลำบากในการเจอกับทีมอย่าง บอร์นมัธ ให้ได้ด้วย นอกจากนี้ เราก็ต้องเล่นให้ได้แบบเดิมในทุกเกมเช่นกัน”

ทั้งนี้ ที่ผ่านมามีข่าวลือว่า ดีซี ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา กำลังให้ความสนใจในตัว โอซิล อยู่ เพื่อให้ดาวเตะชาวเยอรมันเป็นแข้งซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 คนใหม่ของทีม เพราะพวกเขาจะต้องเสีย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนดังให้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในช่วงเดือนมกราคมนี้