ไม่น้อยหน้าคู่แข่ง!แมนยูจ่อปิดดีลสตาร์ปอร์โต้

ไม่น้อยหน้าคู่แข่ง!แมนยูจ่อปิดดีลสตาร์ปอร์โต้

19th September 2020 Off By bambuca

ไม่น้อยหน้าคู่แข่ง!แมนยูจ่อปิดดีลสตาร์ปอร์โต้

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมน้อยหน้าสโมสรอื่นๆ เพราะล่าสุดจ่อแล้วที่จะได้ตัว อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายจอมบุก ปอร์โต้ แถมอาจจะได้ในราคาไม่แพงด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายคนเก่งของ ปอร์โต้ ยอดสโมสรลูกหนังแดนฝอยทอง เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก แอร์แอ็มเซ สปอร์ต (RMC Sport) สื่อกีฬาชื่อดังของฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

สำหรับข้อตกลงดังกล่าว เตลเลส จะเซ็นสัญญากับ “ปีศาจแดง” เป็นเวลา 5 ปี โดยตอนนี้เหลือแค่การตกลงเรื่องค่าตัวระหว่างสองสโมสรเท่านั้น ซึ่งคาดว่า ปอร์โต้ พร้อมขายที่ราคา 20 ล้านยูโร (ประมาณ 740 ล้านบาท) เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญากับทีมแค่ปีเดียว

อย่างไรก็ตาม แอร์แอ็มเซ สปอร์ต ระบุว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดาวเตะชาวบราซิเลียนวัย 27 ปี เช่นกัน หลังจากที่ ฆวน เบร์นาต แบ็กซ้ายชาวสแปนิช มีปัญหาบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่หัวเข่า

ทั้งนี้ เตลเลส โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา โดยลงเล่นให้ ปอร์โต้ รวมทุกรายการ 49 นัด ทำได้ถึง13 ประตู กับ 12 แอสซิสต์