สปิริตสูง โรนัลโด ชมเพื่อนโปรตุเกสซ้อม แม้ติดโควิด-19

สปิริตสูง โรนัลโด ชมเพื่อนโปรตุเกสซ้อม แม้ติดโควิด-19

17th October 2020 Off By bambuca

สปิริตสูง โรนัลโด ชมเพื่อนโปรตุเกสซ้อม แม้ติดโควิด-19

จากข่าวการติดโควิด-19 ของคริสเตียโน โรนัลโด ซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ยังยิ้มได้แม้จะติดเชื้อโควิด-19 หลังออกมานั่งชมเพื่อนร่วมทีมฝึกซ้อมที่ระเบียงห้องพักในแคมป์ทีมชาติ

วันที่ 14 ต.ค. 63 สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส (เอฟพีเอฟ) เผยภาพ คริสเตียโน โรนัลโด ออกมานั่งชมเพื่อนร่วมทีมลงฝึกซ้อมด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม พร้อมยกนิ้วให้กล้องบริเวณระเบียงห้องพัก ภายในแคมป์เก็บตัวทีมชาติ แม้เพิ่งถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 35 ปี เข้ารับการตรวจโควิด-19 หลังก่อนหน้านี้ แอนโธนี โลเปส กับ โชเซ ฟอนเต ถูกตรวจพบผลเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวก ซึ่งก่อนหน้านี้ โรนัลโด เพิ่งลงสนามให้โปรตุเกสในเกมยูฟ่า เนชันส์ ลีก ที่เสมอกับ ฝรั่งเศส ไป 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รวมถึงเกมนัดกระชับมิตรที่เสมอกับ สเปน 0-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้มีความกังวลว่านักเตะของฝรั่งเศส กับ สเปน จะสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อ เพราะหลายคนไปสัมผัสตัวกับโรนัลโด

สปิริตสูง โรนัลโด ชมเพื่อนโปรตุเกสซ้อม แม้ติดโควิด-19

สำหรับ โรนัลโด หมดสิทธิ์ลงสนามให้กับทีมชาติโปรตุเกส ในศึกยูฟ่า เนชันส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ลีกเอ กลุ่ม 3 นัดที่ 4 ซึ่งจะเปิดบ้านต้อนรับ สวีเดน ในคืนนี้ ที่ยังคงแข่งขันได้ตามปกติ เนื่องจากไม่มีผู้เล่นคนอื่นที่ติดเชื้อ

และหากนับตามระยะเวลากักตัว 14 วัน โรนัลโด ก็จะพลาดการลงเล่นในระดับสโมสรให้กับ ยูเวนตุส ถึง 3 นัดด้วยกัน เริ่มจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่จะพบ โครโตเน วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ต่อด้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มจี ซึ่งจะบุกไปเยือน ดินาโม เคียฟ ที่ยูเครน วันอังคารที่ 20 ตุลาคม รวมถึงเกมลีกที่จะเปิดบ้านพบ เวโรนา วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม

แต่ถ้าหายป่วยตามเวลาที่กำหนด โรนัลโด จะกลับมาลงสนามได้ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่มจี ที่จะเปิดบ้านพบ บาร์เซโลนา ที่นำทัพโดย ลิโอเนล เมสซี ในวันพุธที่ 28 ตุลาคม.