ปีร์โล่ลั่นอยากเก็บดีบาล่าเอาไว้กับทีม

ปีร์โล่ลั่นอยากเก็บดีบาล่าเอาไว้กับทีม

10th April 2021 Off By bambuca

อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ อยากให้ เปาโล ดีบาล่า อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า แต่ยอมรับว่าหลักๆ แล้วมันขึ้นอยู่กับบอร์ดบริหารว่าจะตัดสินใจยังไงกับอนาคตของแข้งชาวอาร์เจนไตน์

อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าส่วนตัวแล้วตนอยากเก็บ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เอาไว้ใช้งานต่อในฤดูกาลหน้า

สถานการณ์ของ ดีบาล่า กับ ยูเวนตุส กลับมาน่าเป็นห่วงอีกครั้งหลังจากตอนนี้เขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และถึงแม้จะมีการเจรจากันอย่างต่อเนื่องแต่ทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ลงตัวสักที โดยมีข่าวลือว่าบอร์ดบริหารของ ยูเวนตุส พร้อมที่จะโละแข้งวัย 27 ปีแล้วด้วย หลังไม่พอใจที่เขาเพิ่งละเมิดกฎป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งที่เขาเป็นหนึ่งในผู้นำของขุมกำลังชุดปัจจุบัน

ปีร์โล่ เผยว่า “ผมพูดอยู่เสมอว่า ดีบาล่า เป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ น่าเสียดายที่ฤดูกาลนี้ผมไม่มีโอกาสได้ใช้งานเขามากนัก มาพิจารณาถึงแค่ปัจจุบันกันดีกว่า เพราะมันสำคัญกว่าเรื่องอนาคต เขายังเหลือสัญญากับเราอีก 1 ปี ดังนั้นเราจึงจะยังมีเขาอยู่กับเราต่อไปในฤดูกาลหน้า”

“ดีบาล่า เป็นนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ ผมหวังว่าพอถึงช่วงหนึ่งแล้วจะสามารถใช้งานทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อัลบาโร่ โมราต้า และ เปาโล ดีบาล่า พร้อมกันได้ อย่างไรก็ตาม กรณีของ ดีบาล่า น่ะคนที่มีอำนาจในการตัดสินใจจริงๆ คือสโมสร เอาเป็นว่าผมโชคดีแล้วกันที่ได้เป็นโค้ชให้กับคนที่เป็นเหมือนผู้ชนะแบบเขา ส่วนการตัดสินใจขั้นเด็ดขาดมันขึ้นกับบรรดาผู้บริหารอีกที”