งานนี้ฝัน(อาจ)เป็นจริง!ดอร์ทมุนด์พร้อมรับข้อเสนอแมนยูซื้อซานโช่

งานนี้ฝัน(อาจ)เป็นจริง!ดอร์ทมุนด์พร้อมรับข้อเสนอแมนยูซื้อซานโช่

24th May 2021 Off By bambuca

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ เจดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มฮอตจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ตส์ สื่อดังในเมืองผู้ดี

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” ซึ่งนำสโมสรคว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และยูฟ่า ยูโรปา ลีก มีข่าวอยากได้ ซานโช่ มาตลอด และล็อกเป้านักเตะเป็นผู้เล่นอันดับแรกที่จะเซ็นสัญญามาร่วมทีมให้ได้

ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ฝันเป็นจริงในการคว้า ปีกฟอร์มแรงทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพ เพราะตอนนี้คาดว่า ดอร์ทมุนด์ พร้อมยอมรับข้อเสนอค่าตัวกว่า 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,200 ล้านบาท) ของ “เร้ด เดวิลส์” ซึ่งน้อยกว่าที่ “เสือเหลือง” อยากได้ในตอนแรกจำนวน 108 ล้านปอนด์ (ราว 4,320 ล้านบาท)

ยิ่งไปกว่านั้นสื่อดังเจ้าเดิมยังเปิดเผยต่อไปว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับตัวแทนของ ซานโช่ ซึ่งเคยเป็นนักเตะดาวรุ่งในศูนย์ฝึกเยาวชน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เล็งนักเตะที่จะมาเป็นตัวแทน ซานโช่ เอาไว้แล้วนั่นก็คือ โจนาธาน อิโกเน่ ดาวเตะลีลล์ และ โซฟิยาน ดิย็อป แข้งฟอร์มฮอตโมนาโก