ซิลวาพูดแล้วประเด็นริชาร์ลิซอนซบลิเวอร์พูล

ซิลวาพูดแล้วประเด็นริชาร์ลิซอนซบลิเวอร์พูล

6th April 2019 Off By spot online

มาร์โก ซิลวา กุนซือ เอฟเวอร์ตัน พูดแล้วแบบชัดๆ ถึงกระแสข่าวที่ ริชาร์ลิซอน ดาวยิงตัวเก่ง เตรียมโยกซบ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมแสดงความมั่นใจแข้งรายนี้พัฒนาฝีเท้าได้อีกเรื่อยๆ

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ไม่ได้ให้ความสำคัญกับกระแสข่าวลือที่ว่า ริชาร์ลิซอน กองหน้าคนเก่งชาวบราซิเลียน เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง หลังจบฤดูกาลนี้

ริชาร์ลิซอน มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล หลังจากที่เอเจ้นต์ของตัวนักเตะมีการพบปะกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” เมื่อเร็วๆ นี้ จนลือกันว่า ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 21 ปี เตรียมที่จะโยกไปค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,870 ล้านบาท) แต่ล่าสุด ซิลวา ออกมาแก้ข่าวเรียบร้อย

“ผมคงต้องยิ้มกับเรื่องแบบนี้” นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน กล่าวกับนักข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา “ข่าวลือแบบนี้มันไม่ได้มีความสำคัญจนเราต้องพูดถึง คงได้แต่ยิ้ม ริชาร์ลิซอน เป็นผู้เล่นของเรา และเขาเองก็มีความสุขมากๆ กับที่นี่ ซึ่งผมก็มั่นใจเต็มร้อยว่า เขาจะเรียนรู้และพัฒนาฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ ในซีซั่นถัดๆ ไป”

สำหรับฤดูกาลนี้ ริชาร์ลิซอน ทำไปแล้ว 13 ประตู จากการลงเล่นให้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” รวมทุกรายการ 33 นัด