Category: กัลโชเซเรีย อา อิตาลี

ปีร์โล่ลั่นอยากเก็บดีบาล่าเอาไว้กับทีม

อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ อยากให้ เปาโล ดีบาล่า อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า แต่ยอมรับว่าหลักๆ แล้วมันขึ้นอยู่กับบอร์ดบริหารว่าจะตัดสินใจยังไงกับอนาคตของแข้งชาวอาร์เจนไตน์ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าส่วนตัวแล้วตนอยากเก็บ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เอาไว้ใช้งานต่อในฤดูกาลหน้า สถานการณ์ของ ดีบาล่า กับ ยูเวนตุส กลับมาน่าเป็นห่วงอีกครั้งหลังจากตอนนี้เขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และถึงแม้จะมีการเจรจากันอย่างต่อเนื่องแต่ทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ลงตัวสักที โดยมีข่าวลือว่าบอร์ดบริหารของ ยูเวนตุส พร้อมที่จะโละแข้งวัย 27 ปีแล้วด้วย หลังไม่พอใจที่เขาเพิ่งละเมิดกฎป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งที่เขาเป็นหนึ่งในผู้นำของขุมกำลังชุดปัจจุบัน ปีร์โล่ เผยว่า “ผมพูดอยู่เสมอว่า ดีบาล่า เป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ น่าเสียดายที่ฤดูกาลนี้ผมไม่มีโอกาสได้ใช้งานเขามากนัก มาพิจารณาถึงแค่ปัจจุบันกันดีกว่า เพราะมันสำคัญกว่าเรื่องอนาคต เขายังเหลือสัญญากับเราอีก 1 ปี ดังนั้นเราจึงจะยังมีเขาอยู่กับเราต่อไปในฤดูกาลหน้า” “ดีบาล่า เป็นนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ ผมหวังว่าพอถึงช่วงหนึ่งแล้วจะสามารถใช้งานทั้ง…

By bambuca 10th April 2021 Off

บรรลุข้อตกลง!บุฟฟ่อนกลับบ้านจ่อหวนซบยูเวนตุส

สกาย อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว จานลุยจิ บุฟฟ่อน เตรียมจะหวนซบ ยูเวนตุส หลังจากบรรลุข้อตกลงกับ “เบียงโคเนรี่” เรียบร้อย โดยจะเซ็นสัญญากัน 1 ปี และ บุฟฟ่อน จะได้รับบทบาทใหม่กับทีมเมื่อแขวนถุงมือไปแล้วด้วย bambuca จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูคนดัง เตรียมที่จะย้ายกลับไปอยู่กับ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แบบไร้ค่าตัว ตามรายงานของ สกาย อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองมะกะโรนี บุฟฟ่อน ประกาศไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าตนจะแยกทางกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทันทีที่หมดสัญญากับทีมในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีม แต่ก็ยังไม่มีการประกาศว่านายทวารวัย 41 ปีจะไปเล่นให้กับทีมไหน กระทั่งล่าสุด สกาย อิตาเลีย ก็ระบุว่า บุฟฟ่อน บรรลุข้อตกลงที่จะกลับไปซบ ยูเวนตุส แล้ว หลังจากเพิ่งบอกลาทีมที่เขาเฝ้าเสามาให้ 17 ปี…

By spot online 26th June 2019 Off

มิลานปัดข้อเสนอบาร์เซโลน่าขอซื้อโรมันโญลี่

“ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน เมินที่จะปล่อยตัวปราการหลังคนสำคัญอย่าง อเลสซิโอ โรมันโญลี่ เพราะล่าสุดปัดข้อเสนอทาบซื้อจาก บาร์เซโลน่า เรียบร้อย bambuca เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) ที่ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ยื่นเข้ามาขอซื้อตัว อเลสซิโอ โรมันโญลี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมคนเก่ง เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา powered by Rubicon Project เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า ได้หันมาให้ความสนใจในตัว โรมันโญลี่ หลังจากที่เป้าหมายหลักอย่าง มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังดาวรุ่งเนื้อหอมของ อาแจ็กซ์…

By spot online 22nd June 2019 Off

ปูดเชลซี,ยูเว่บรรลุตกลงเรื่องซาร์รี่แล้ว

สื่ออิตาลี ตีข่าวตอนนี้ เชลซี กับ ยูเวนตุส ได้บรรลุข้อตกลงเรื่อง เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเนื้อหอมได้แล้ว และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ โดยเรื่องนี้ยังเป็นการเปิดทางให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนาน “สิงห์บลูส์” เข้ามารังหน้าที่นายใหญ่สโมสรอันเป็นที่รัก สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อเชื่อถือได้ในประเทศอิตาลี รายงานว่า “สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงกับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ในการดึงตัว เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์มากฝีมือไปกุมบังเหียนช่วงซัมเมอร์นี้ maxbet แชมป์กัลโช่ เซเรียอา เมื่อฤดูกาลล่าสุด แสดงความต้องการอยากได้ ซาร์รี่ ซึ่งเคยกุมบังเหียน นาโปลี มาทำหน้าที่แทน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือมากประสบการณ์ ที่ประกาศอำลาสโมสรอย่างเป็นทางการหลังจบซีซั่น 2018-19 พร้อมกับความสำเร็จมากมาย ช่วงที่ผ่านมาผู้บริหาร “เบียงโคเนรี่” ได้เปิดฉากเจรจากับ เชลซี ที่ต้องการเงินค่าชดเชยจำนวน 5 ล้านปอนด์ (ราว…

By spot online 15th June 2019 Off

ข่าวซื้อขายมาทุกปี! ปูด ปืนโต เตรียมใช้เงื่อนไขฉีกสัญญา มาโนลาส

​สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมใช้เงื่อนไขฉีกสัญญา คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังทีมชาติกรีซ จาก โรมา มาร่วมทีมใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ตามรายงานของ เดลีเมล์ โดยตามรายงายระบุว่า มาโนลาส มีเงื่อนไขในการถูกฉีกสัญญาที่ 31 ล้านปอนด์หาก โรมา พลาดติดท็อปโฟร์ เซเรีย อา ขณะที่ตอนนี้ หมาป่าแห่งกรุงโรม ก็รั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางลีกสูงสุดของอิตาลี ในขณะที่เหลือเกมให้เล่นอีกหนึ่งนัดเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันแข้งวัย 27 เองก็เหลือสัญญากับ โรม่า ถึงปี 2022 หลังย้ายมาจาก โอลิมเปียกอส เมื่อปี 2014 พร้อมลงสนามไป 206 นัด ขณะที่เมื่อครั้งอดีตปราการหลังจอมแกร่งที่ลงสนามไป 35 นัดแล้วในฤดูกาลนี้ก็เคยตกเป็นข่าวกับทั้ง อาร์เซนอล รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

By spot online 19th May 2019 Off

กัลโชเซเรียอา (Serie A)

    กัลโชเซเรียอา (Serie A) อิตาเลียนฟุตบอลแชมเปียนชิป เรียกสั้นๆว่า กัมปีโอนาโต หรือ สกูเดตโต เป็นชื่อของลีกฟุตบอลสูงสุดของ ประเทศอิตาลี ที่เริ่มทำการแข่งขันกันมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1898 ซึ่งเจนัว เป็นสโมสรแรกที่คว้าแชมป์ได้ ในขณะที่โดยรวมแล้ว ยูเวนตุสเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด โดยได้แชมป์ไปถึง 34 สมัย รองลงมาเป็นมิลาน กับอินเตอร์ ที่ได้แชมป์ 18 สมัยเท่ากัน ซึ่งสโมสรที่คว้าแชมป์ได้ทุกๆ 10 สมัย จะได้รับสัญลักษณ์ดาวสีทอง ติดอยู่ด้านบนของสัญลักษณ์ทีมบนเสื้อ 1 ดวง ดังนั้น ยูเวนตุส จึงมี 3 ดาวติดอยู่ด้านบนของสัญลักษณ์ทีมบนเสื้อ ขณะที่อินเตอร์มิลาน และมิลาน มีทีมละ 1 ดาว     การแข่งขันรายการนี้ในบางปีนั้นไม่มีแชมป์ ได้แก่ ในปี ค.ศ. 1915-1919 เนื่องจากเกิดสงครามโลกครั้งที่ 1 และปี ค.ศ.…

By spot online 25th March 2019 Off