แฉ!ป็อกบาปีนเกลียวปฏิเสธทำวีซ่าทัวร์แมนยูในเอเชีย

แฉ!ป็อกบาปีนเกลียวปฏิเสธทำวีซ่าทัวร์แมนยูในเอเชีย

27th April 2019 Off By spot online

สื่อผู้ดี ตีข่าว ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธทำวีซ่าเพื่อร่วมทีมไปทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับ “ปีศาจแดง” ในทวีปเอเชีย โดยงานนี้ยิ่งเป็นการเพิ่มกระแสข่าวลือนักเตะเตรียมโบกมือลาสโมสรไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด มากยิ่งขึ้น
ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะส่งเอกสารทำวีซ่าเพื่อเดินทางร่วมกับทัพ “ปีศาจแดง” ไปทัวร์ในช่วงปรีซีซั่นในทวีปเอเชีย จากการเปิดเผยของ “เดอะ ซัน” สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา

สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของ ป็อกบา ตัดสินใจยกเลิกนัดกับบอร์ดบริหารแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ อดีตสตาร์ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ด้วยเหตุนี้ เรอัล มาดริด แสดงความมั่นใจว่าพวกเขามีโอกาสที่จะกระชาก ป็อกบา ออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุดมีรายงานว่าอนาคตของ ป็อกบา กับ “ปีศาจแดง” เริ่มไม่แน่นอนมากยิ่งขึ้นเมื่อมีการเปิดเผยว่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ปฏิเสธที่จะทำเรื่องขอวีซ่าเพื่อที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมเดินทางไปทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นในทวีปเอเชีย

ทั้งนี้ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะพบกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ จากนั้นพวกเขามีคิวดวล “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน อีก 5 วันหลังจากนั้น