อยู่ต่อ!ฟุคส์ขยายสัญญาเลสเตอร์อีกปี

อยู่ต่อ!ฟุคส์ขยายสัญญาเลสเตอร์อีกปี

9th May 2019 Off By spot online

คริสเตียน ฟุคส์ แบ็กซ้ายตัวเก๋า เลสเตอร์ ซิตี้ จัดการขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อย ระบุตื่นเต้นสุดๆ กับสิ่งที่รออยู่ในซีซั่นหน้า
คริสเตียน ฟุคส์ แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ออกไปอีก 1 ปี เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่ช่วยทีมจนกระทั่งจบฤดูกาลหน้า

ฟุคส์ ย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาร่วมก๊วน “จิ้งจอกสยาม” แบบไร้ค่าตัวเมื่อปี 2015 และกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมมาตลอด และมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มารครองได้อย่างมหัศจรรย์เมื่อฤดูกาล 2014/15

ถึงแม้ฤดูกาลนี้ ฟุคส์ เพิ่งได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก แค่ 3 นัด แต่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ก็ตัดสินใจมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ดาวเตะชาวออสเตรียวัย 33 ปี

“ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่หนึ่งปีกับ เลสเตอร์ ซิตี้ นี่คือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับทุกคน กับการที่เรามีสนามซ้อมแห่งใหม่ และมีนักเตะเยาวชนฝีเท้าดีก้าวขึ้นมา เป้าหมายของเราคือการเล่นฟุตบอลที่ดี และพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ”

“ทั้งสโมสรและแฟนบอลดีกับผมเสมอ ผมอยากจะตอบแทนพวกเขาให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ กับการที่จะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลหน้า” ฟุคส์ เปิดใจ