อิ่มแชมป์ลีก!อเกวโร่เล็งแชมป์ยุโรปซีซั่นหน้า

อิ่มแชมป์ลีก!อเกวโร่เล็งแชมป์ยุโรปซีซั่นหน้า

14th May 2019 Off By spot online

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศชัด จะพยายามซิวถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ในซีซั่นหน้า โอดซีซั่นนี้ “เรือใบสีฟ้า” ตกรอบเพราะลูกล้ำหน้าแท้ๆ
เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018/19 เปิดเผยว่า ฤดูกาลหน้าตัวเขามีเป้าหมายที่จะคว้าถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้

แมนฯ ซิตี้ เพิ่งคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้มาครองสดๆ ร้อนๆ หลังบุกต้อน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 4-1 ในเกมปิดฤดูกาลเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาถูก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เขี่ยตกรอบก่อนรองฯ แบบสุดดราม่า เนื่องจาก ราฮีม สเตอร์ลิง ทำประตูชัยให้ทีมเข้ารอบตัดเชือกได้แล้ว แต่สุดท้ายถูกตัดสินไม่ให้เป็นประตู หลังจากที่ VAR ชี้ชัดว่า อเกวโร่ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าก่อนมีการทำประตู แทงบอลออนไลน์

“แน่นอนว่า จริงๆ แล้วซีซั่นนี้เราตั้งเป้าที่จะคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย แต่เรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นำได้ในเกมฟุตบอลอยู่แล้ว เราตกรอบด้วยความแตกต่างเพียงเล็กๆ น้อยๆ คือจังหวะนั้นเป็นการล้ำหน้าแค่ข้อศอก แต่ฤดูกาลหน้าเราจะพยายามสู้ให้ถึงที่สุด” หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 30 ปี กล่าว