ยังไม่ล้มแผน!สเปอร์สเตรียมยื่นซื้อโลเซลโซ่อีกรอบ

ยังไม่ล้มแผน!สเปอร์สเตรียมยื่นซื้อโลเซลโซ่อีกรอบ

12th June 2019 Off By spot online

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส เตรียมที่จะยื่นขอซื้อ โจวานี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ เรอัล เบติส อีกรอบ หลังจากโดนบอกปัดข้อเสนอแรกที่มีมูลค่า 53 ล้านปอนด์ไปเมื่อก่อนหน้านี้ bambuca
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังวางแผนที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางคนเก่งของ เรอัล เบติส ไปร่วมทัพอีกครั้ง ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

สเปอร์ส เล็งที่จะคว้ามิดฟิลด์ตัวรุกฝีเท้าดีมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เผื่อว่าจะเอามาเป็นตัวแทนของ คริสเตียน เอริคเซ่น จอมทัพชาวเดนมาร์กที่เพิ่งออกมายอมรับเองว่าต้องการย้ายทีมเพื่อหาอะไรใหม่ๆ บ้าง ซึ่ง โล เซลโซ่ คือเป้าหมายที่ “ไก่เดือยทอง” ให้ความสนใจมากที่สุด

ที่จริง สเปอร์ส เคยยื่นข้อเสนอครั้งแรกให้ เบติส พิจารณาไปแล้ว ด้วยเงินจำนวน 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,173 ล้านบาท) แต่ก็โดนปฏิเสธไป โดยที่ เบติส กำลังพยายามยื้อให้นานที่สุดจนกว่าจะได้ค่าตัวเท่ากับค่าฉีกสัญญาของแข้งวัย 23 ปี ซึ่งอยู่ที่ 88.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,644.9 ล้านบาท)

กระทั่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็เผยว่า สเปอร์ส ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ โล เซลโซ่ อีกครั้ง ด้วยจำนวนเงินที่มากกว่าเดิม แต่สื่อเจ้าดังกล่าวก็ไม่ได้ระบุตัวเลขที่แน่ชัดถึงเรื่องนั้น โดยบอกเพียงว่าที่จริงมีคนติดต่อที่จะปล่อย ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ปาโบล ซาราเบีย ดาวเตะ เซบีย่า ให้กับ สเปอร์ส ด้วย แต่ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ปฏิเสธไป realmoneyslotsonline8

นอกจาก โล เซลโซ่ แล้วนั้น สเปอร์ส ยังตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วย แต่ในรายของ แฟร์นานเดส พวกเขาต้องแข่งกับยักใหญ่หลายทีม อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส เป็นต้น