ไม่เจตนา!คิมมิชโกรธมากโดนเหลืองเหยียบซานโช่

ไม่เจตนา!คิมมิชโกรธมากโดนเหลืองเหยียบซานโช่

13th August 2019 Off By spot online

โยชัว คิมมิช ดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค เผยตนโกรธมากๆ ที่โดนใบเหลืองจังหวะที่ใช้เท้าเหยียบข้อเท้า เจดอน ซานโซ่ แข้งโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมที่แพ้ “เสือเหลือง” 0-2 พลาดถ้วยเยอรมัน ซูเปอร์ คัพ ยืนยันไม่ได้เจตนาทำเพราะมันเป็นอุบัติเหตุแต่กลับโดนลงโทษซะงั้น
โยชัว คิมมิช ฟูลแบ็กตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันตนไม่ได้มีเจตนาใช้เท้าเหยียบใส่ข้อเท้า เจดอน ซานโช่ ปีกตัวจี๊ด “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมชิงถ้วยเยอรมัน ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่ ซานโช่ เดินอยู่นอกสนามบริเวณซุ้มม้านั่งสำรองของ ดอร์ทมุนด์ ในขณะที่ คิมมิช พยายามจะเดินไปเอาลูกบอลมาเล่นให้เร็วที่สุด เนื่องจาก บาเยิร์น กำลังอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากเมื่อตกเป็นรองคู่อริร่วมลีก 0-2

หลังจากนั้นเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อ คิมมิช ใช้เท้าเหยียบเข้าไปที่ข้อเท้าของ ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ โดยเหตุการณ์นี้ทำให้เขาโดนใบเหลืองหลังผู้ตัดสินไปเช็ควีเออาร์ แม้จริงๆ แล้วหากดูจากเจตนาแน่นอนว่านักเตะสมควรโดนใบแดงด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 24 ปี ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจและผิดหวังที่โดนจดชื่อจากเหตุการณ์นี้ “มันเป็นสถานการณ์ที่โชคร้ายมากๆ ผมอยากรีบไปเอาบอล และเท้าของเขาก็อยู่ตรงนั้นพอดี แต่ผมไม่ได้ตั้งใจเตะเขาจริงๆ ผมโกรธมากๆที่ผมโดนใบเหลือง เพราะผมไม่ได้ตั้งใจทำ”